Mynd eftir Andre Hunter

5 leiðir til að fagna því hvernig á að lifa - frá tapi

vellíðan stafla: Forstjóri / sjónarhorn / tilfinningar / hamingja

„Líf og dauði eru einn þráður, sömu línur skoðaðar frá mismunandi hliðum.“ Lao Tzu

Ég fékk símtal um að bróðir minn hafi verið veikur og gengist undir aðgerð til að bjarga lífi hans. Hann var með heilaæxli á stærð við golfbolta í vinstri hlið heilans sem þeir voru að reyna að fjarlægja. Ég var í þúsundir mílna fjarlægð og hjálpaði alls ekki, heldur til vonar og bæna.

Það er ólíklegt að ég gæti verið hjálpsamari ef ég beið heldur á spítalanum. Frá degi til dags dreg ég fram þá hjálparleysi. Sú tilfinning um líf lítur framhjá án þess að geta haldið upp hönd til að breyta stefnu sinni eða gera það hægt.

Það var of snemmt að missa hann endurtók ég við sjálfan mig, þar sem ég reyndi að lifa eins best og ég gat þar sem ég var. Hann lifði skurðaðgerðina um nóttina. Hann náði jafnvel nokkrum árum í viðbót við að berjast gegn krabbameini. Tíu dögum fyrir 48 ára afmælið sitt fór hann úr heiminum. Hann skildi eftir sig eiginkonu sína og tvö ung börn sem enn voru að læra ánægjuna af því að eignast föður.

„Dauðinn er ekki eitthvað sem maður kemst yfir. Það er rifið sem afhjúpar líf í áföllum fyrir og eftir áföll og það eina sem þú getur gert er að reyna að vera eins best og þú getur í framhaldinu. “ Lily Graham

Ég valdi að fagna lífi hans og syrgja missi minn. Hann lifir áfram í mörgum minningum, sumar fyndnar, aðrar brjálaðar. En aðallega einbeiti ég mér að því ljósi sem hann færði í líf fólksins sem þekkti hann. Hann lifði hamingjusömu lífi og eyddi mestu því brosandi eða lét einhvern annan brosa. Brottför hans opnaði augu mín fyrir sumum mikilvægum hlutum lífsins. Svo í stað þess að horfa á lífið líða eins og hraðlest, þá er ég fús til að vera á því og taka far lífs míns.

Ég hef reynt að laga hugmyndafræði hans að því að lifa í fimm hugmyndum. Það hefur hjálpað mér að halda áfram að fagna lífi hans og færa eitthvað af því í mitt eigið.

Lifðu hægt

Ég get ekki stjórnað því hvert lestin fer, né hraðinn hennar eða fólkið sem hjólar með mér. En ég hef stjórn á því hvað og hvernig mér líður. Tilfinningar mínar og tilfinningar mynda ég af þeim upplýsingum sem ég fæ frá skilningarvitunum. Ég áttaði mig á því að ég hef val um að fara um borð í hraðri eða hægri lest. Hægja stoppar á öllum stöðvum og tekur fallegar leiðir.

„Brosaðu, andaðu og farðu hægt." Thich Nhat Hanh

Ég tók eftir því að það er miklu meira í lífinu en ég hefði saknað annars ef ég væri þolinmóðari. Hlutirnir verða samt gerðir og ég er ekki síður afkastamikill eða markviss en áður. Ég vil ekki líða klukkutíma á daginn án þess að upplifa það.

Fólk mun líða inn og út úr lífi mínu allan tímann. Ef ég lifi of hratt mun ég sakna þess fjársjóðs að tengjast þeim. Ég mun sakna fjársjóðanna við að lifa.

Dagdraumur og dagsaðgerð

Ekki dreyma. Það er deilur í tveimur orðum þarna. En hér er varnarliðið, dreymið ekki nema að grípa til dagsaðgerða til að fara í átt að því. Það er tilgangslaust að framleiða technicolor drauma sem eru tilbúnir fyrir Hollywood, nema þú gerir eitthvað í málinu. Þú gætir komið einhverjum á framfæri hugmyndinni, skrifað handrit eða bók eða jafnvel reynt að gera hana sjálfur. En ef ég á mér draum mun ég gera mitt besta til að koma honum áfram á hverjum degi.

„Lífið er fullt af fegurð. Taktu eftir því. Taktu eftir humli, litla barninu og brosandi andlitum. Lyktu rigninguna og finndu vindinn. Lifðu lífi þínu til fulls og baráttu fyrir draumum þínum. “ Ashley Smith

Þetta snýst ekki um árangur eða bilun draumsins sem hvetur mig. Það er að ýta draumnum áfram til náttúrulegrar niðurstöðu án þess að sjá eftir því.

Ég get dreymt stórt og tekið lítil skref til að reyna að ná því, og ég get dreymt lítil og stigið stór skref í átt að því. En það sem ég verð að gera er dagdraumur og fylgja því eftir með dagsaðgerðum.

Gerðu það í dag

Lest mín gæti orðið fyrir seinkun, það er í lagi. Ég mun samt komast á áfangastað á góðum hægum hraða. Ég mun upplifa margar tilfinningar og hamingjan verður ein þeirra sem ég vil finna oft á ferðinni.

„Lífið er mjög stutt. Reyndu að njóta þín núna. Margir halda að þegar þeir verða svona og svona þá muni þeir verða ánægðir. Ég held persónulega að það sé ekki hollt að fresta hamingjunni þinni. Skilaboðin mín eru: „Njótið stundarinnar.“ ”Adina Porter

En afpöntun á lestinni minni þýðir að ég er fastur á hliðinni og horfir á lífið líða aftur. Og það er ekki gott fyrir mig eða fólkið í kringum mig. Ég hef lært að ýta ekki aftur einhverju sem ég þarf að gera í annan tíma. Og það þýðir ekki að hætta við tækifæri til að upplifa mýkri og léttari hlið lífsins vegna þess sem sumir líta á sem alvarlegri í lífinu. Ég mun ekki fresta tíma með fjölskyldunni, taka nýjan skjólstæðing eða taka aukatíma í vinnunni. Að öllum kostnaði mun ég gera það í dag.

Bróðir minn lék einn daginn við börnin sín og talaði við þau úr sjúkrabeði næsta dag. Svona get ég haldið áfram að fagna lífi hans og séð það netþjóna vera áminningu fyrir mig um að lifa mínu eigin (nú ekki seinna).

Uppfylling safnast ekki upp

Hversu mikið efni áttu? Þar til þú flytur heim hefurðu ekki hugmynd. En svo kemur dagur þegar þú verður að kassa upp og flytja eitthvað annað. Og þá slær það þig. Hvaðan kom allt þetta efni?

Ég komst að því hversu mikið efni ég átti og var hneykslaður. Ekki aðeins magn hlutanna sem ég átti, heldur þar sem allir peningarnir komu til að kaupa það. Nú fer ég að setja hvert hlut á heimili mitt í gegnum ringulreið skútuna. Ef ég hef ekki notað það undanfarna 12 mánuði verður það endurunnið. Engar undantekningar. Og seinni hluti ringulreiðarinnar er þegar ég hugsa um að kaupa eitthvað. Ég spyr hvort nauðsynin eða þjónustan sem ég ætla að kaupa sé nauðsyn. Eða kanna hvort ég get gert það sem ég vil með öðrum hætti, svo sem get ég fengið lánað, ráðið eða notað hluti til að fá starfið.

„Ef ég kaupi eitthvað nýtt - fatnað, jafntefli, bol og föt - verður eitthvað gamalt að fara. Það er eins og ég forðast ringulreið, troða skáp og skúffur. Það heldur hlutunum í jafnvægi og það virkar virkilega. “ Matt Lauer

Ég vil ekki fara með umfram farangur á ferð minni. Það er kostnaðarsamt á öllum sviðum lífsins, allt frá peningum til umhverfisins. Svo ég geri hluti sem eru fullnægjandi og fullnægjandi í lífi mínu, ekki bara hér í útreiðinni á kostnað minn.

Vinir og óvinir

Þetta var þar sem ég var mest frábrugðinn bróður mínum. Hann var afslappaður gaur og átti marga vini sem hann flutti með sér á hverju ári. Það var handfylli af fólki sem honum líkaði ekki.

Ég á ekki marga vini og líkar ekki við fleiri sem mér líkar. Dæmdu mig eins og þú vilt.

En seinna á lífsleiðinni varð hann bitri og gremjaði margt fleira en ég get skráð á nokkrum A4 blaðsíðum. Ég lagði þau niður við veikindi hans og lyf sem hann tók. Persónuleiki hans breyttist á einni nóttu.

„Gremja er eins og að drekka eitur og bíða eftir að hinn deyi.“ Saint Augustine

Það sem stendur upp úr núna er hversu óánægður það lét hann líða. Biturleiki og gremja olli miklu meiri sársauka sem lyfjameðferðin gat alltaf. Það borðaði á góma og hamingju hans, þar til á síðustu dögum lífs síns, þar sem hann líktist ekkert þeim manni sem við öll þekktum. Það var líknarmaður í líkama hans, bróðir minn var löngu horfinn um það leyti.

Þetta er einföld en kröftug hugmynd. Ég er ekki með lund. Ég er hvorki bitur né gremjandi gagnvart neinum. Ég hef séð sársaukann og eyðileggingu sem þeir geta gert fyrir einhvern og fólkið í kringum sig. Ef ég er í vandræðum eða vandamál með einhvern sem ég get ekki lagað, mun ég fjarlægja þau úr lífi mínu. En ég mun líka fyrirgefa þeim og sjálfum mér fyrir tilfinningum og tilfinningum sem fylgja og halda áfram að óska ​​og biðja fyrir áframhaldandi velferð þeirra.